CLICK HERE FOR THOUSANDS OF FREE BLOGGER TEMPLATES »

Thursday, March 13, 2008

sagot ko kay kookoo, saka iba pa...

kookoo.. may sagot ako para sa 'yo


oo bakit sila ganun? pinapalipas ang oras?



di ko rin alam e.. pero siguro.. hindi importante yung oras na yon para sa kanila..
nasasaktan ako.. kasi pakiramdam ko.. yun mga oras na pinalipas natin.. mahirap na bawiin, baka di na natin mabawi..

sinabi kong ok na lang din.. oo kasi di ko na alam sasabihin.. nalulunkot ako sa nagyari e..


araw-araw, unti-unti...

nababago ang konsepto ng "kaibigan" sa buhay ko... malayong malayo sa konseptong meron ako nung bata pa ko.. nung high school at nung una ko nakilala ang mga kaibigan ko ngayong kolehiyo na ko...

akala ko dati, pag nagkalayo ang mga kaibigan, magkakalimutan na.. di pala.. minsan mas lumalalim pa ang pagkakaibgan nyo.. ayos nga e..

di mo pa nakikita yung tao.. pero pwede kayong maging magkaibigan.. (ehehe.. not in the "txtmate" kind of way na nakikipag kita tapos nadadale o napaptay.. o yun mga nakikipag chat sa kung saan saan.. basta.. not in that kind of way.. noo way..)

at..

kahit lagi mo kasama.. di naman nasusukat dun ang lalim ng pagakakaibigan..


ok na ko.. hmmm.. nagalabas lang ng sama ng loob.. haha!

4 comments:

Dear Hiraya said...

sa totoo lang,.. ayaw kong manghula sa mga nangyari sayo.. pero siguro may hint na rin ako hehehe...

ayun, iba ka rin siguro magpahalaga ng kaibigan..

http://hiraya.co.nr

jez said...

Fjordan!! :)

haha.. alam mo kasi..

gusto namin ni kookoo ng bonding moments with our friends.. well ako gusto ko talga.. kaya lang.. parang nakakalunkot kasi parang ang hirap gawin.. :(


pero thank God kasi kanina.. kahit saglit.. nakapagbonding kami.. :)

hehe..

ei.. i hope you feel better..balita ko may sakit ka daw.. :)

Anonymous said...

hehe, hindi ko alam yun kwento, pero about kaibigan, may sasabihin ako:

"absence makes the heart colder."
"absence makes the heart fonder."

anu ba talaga tutuo? (isip, isep...)

depende siguro sa bond ninyo... :)

may college best friend ako -- nasa australia na sya ngayon with his wife and 13-yr-old daughter, pero he is still my best friend (of course with my wife as exemption).

tawag nya nga sa akin, "my forever or everlasting friend!" :)

Anonymous said...

Happy Easter! sayo, kapatid. :D