CLICK HERE FOR THOUSANDS OF FREE BLOGGER TEMPLATES »

Monday, April 28, 2008

bakit parang ang loser ko

"matulog poreber!!!!"

parang yan ang gusto ko manyari sa akin nitong mga nagdaang linggo..


hay.. unemployed na ko ngayon... dati student nagyon unemployed..


gigising ako.. kakain.. tv.. magccomputer.. akkain.. matutulog.. maglilinis ng bahay..

ang loser..

naku.. kaya pala.. nakakalimutan ko kasi to: tsk tsk

PRAYER

hay.. jezreel.. tsk tsk..

ayan kaya siguro napakaloser mo lately..

ang loser ng buhay ko.. naiisip ko.. pero ayan na naman.. sabi nang di dapat ganyan magisip.. nakakalimutan ko na ba kung bakit pa kong tinawag na anak ng PAnginoon... hmmm.. naku..

kahit na ganito pa man na i feel like a loser.. na i feel crap.. nahihirapan and all.. talga.. i still praise God.. sa lahat ng bagay.. purihin natin Siya.. just like Job did sa bible.. hay.. may i be like Job..

pero sana nga... malaman ko kung ano nga ba gagawin ko sa sarili ko... sna maiisip ko na ang tama bago ako tumanda ng isang taon...

3 comments:

gizmo said...

hey jezz...

nice meeting you really...

it's nice and really amazing to meet Christian friends over the very world wide web... hehehe

just wanna ask lang sana if what school ka sa manila?i suppose you just graduated???i have some of my friends at some schools in manila, some of them are fellowshiping at capitol city alliance church...

you know ptr. joey zabarte? he'll be here this saturday for a seminar in our church... la lang... hehehe

hope to hear more things from you..

Godbless you...
by the way, churchmate ba kayo ni homebubbuy???

Dear Hiraya said...

naku.. ganyan ba talaga pag bagong graduate?? hehehe.. ganyan din kasi si kookoo.. tsk tsk.. wait wait lang darating din yung time na makikita nyo yung direksyon kung para saan kayo

http://hiraya.co.nr

Anonymous said...

huwaw!
na-mention ang pangalan ko..

harhar!

saya naman..

nice meeting you din po..

sana makita kita sa personal ate..

kagaya ng sinabi ko dati,

dapat kakaiba ang pagtatagpo...

pedeng ganito:

'habang nasa megamall ako,
nagbabasa ng dyaryo sa waiting bench sa 5th floor tas biglang may naglalakad na babae sa harapan ko...

natapilok! nahulog ang gamit.

tumayo.. dinampot ang gamit.

sabay sabi, 'practice lang!'

hehehe..

tas ikaw na pala un..!!

ang galing db..

astig2! GODBLESS!!