CLICK HERE FOR THOUSANDS OF FREE BLOGGER TEMPLATES »

Tuesday, June 17, 2008

photo edit collection


prends palagi.. =)




hanggang tingin nalang...



ngiti sa sarili...
___________________________________
sabi kanina ng kaibigan ko...:
cheng: 241 ka diba?
cheng: dapat palaban ka
cheng: hehe
tama tama cheng.. tama ka dyan..
natuwa ako talga..
___________________________________
sabi ng boss ko.. madaming bagay talga kahit maliit nakakapagpasaya...
oo tama siya.. pero ngayon, di ko na alam kung yung bagay na yun ay talgang nakakapagpasaya..
_________________________________
sabi ni boss,
di ka ngumingiti ngayon..
masakait lang taga tiyan ko..
wag ka magalala, isang linggo ka lang sa operations department..
ok sige sabi mo.. matapos mo ko ipamigay sa kabilang department e di sige nalang...
sige nalang, gaya ng sinasabi ng lahat.. tiyaga daw kasi daw lahat dumadaan sa gaito..
natural ba sa pilipino ang pagiging matiisin? isa siguro sa dahilan kaya ang kupad ng usad ng pinoy minsan..
hay
trsut God nalang nga.. e di tapos usapan diba.. hay...

6 comments:

Anonymous said...

It could widen my imagination towards the things that you are posting.

Anonymous said...

'musta ka na, Jezreel? :)

Bigla kita naisip nung nakaraang bagyo dyan sa Dagupan. But I trust God na ilalayo Nya kayo sa kapahamakan.

jez said...

hi kuya homebody!!!!!!!!!!!!!!!!!!

masaya ako na dinalaw mo blog ko!

nagkasakit ako ng isang linggo.. pero ayos na ko ngayon.. =)

sa trabaho.. hay nakuh! ehehe...

yung nakaraang bagyong cosme ang talganag matindi para sa mga kababayan kong Pangsinense,,, nung mga panahong iyon ay nandito ko sa maynila dahil tatarbaho ako.. pero an tagal nawalan ng kuryente dun.. saka tanggal bubong ng mga kapitbahay namin.. buti amin hindi.. Praise God..

salamat naalala mo dalawin blog ko.. =) andami ginagawa sa tarbaho.. di na ko nakakakbasa ng blog mo, namimiss ko na nga e.. =)

Anonymous said...

uy, mukhang bising-bisi pa rin sya (wala pa bago post). :P
oo, yung cosme nga. napanuod ko sa balita na matagal ngang walang kuryente duon.

wala lang... napasilip lang uli.
God bless... :)

napunding alitaptap... said...

ahahahhaha!

ako, MAKUPAD.ahahahaha!

misyujez!

flyfly!

napunding alitaptap... said...

jez,bisingbusy ba? hindi talaga makapagbloghop? hmmmmmm. . .

gusto mo bang ayusin ko ang background, layout at header mo? ahaha.

wala lan, offer lan, pede namang tumanggi.hehe

(actually, mahirap ang gusto kong gawin, pero namimiss lan siguro kita at gustong maconsole ng pagayos ng blog mo ang shortcomings ko...ahehe)

flyfly!