CLICK HERE FOR THOUSANDS OF FREE BLOGGER TEMPLATES »

Sunday, June 1, 2008

so fed up...

hindi ko lang lubos maiisp may mga taong ganoon... higit pa, mga kamag-anak na ganoon.

tatlo. tatlo lamang kami sa pamilya.. ako, at ang aking magulang. masaya ako sa kung anong meron sa aming tatlo.

ang ikinalulungkot ko ay ang "extended family".. mas matatanggap ko pa kung ang masasakit na salita ay manggagaling sa isang di kakilala... ngunit kung manggagaling sa kanila.. masakit para sa akin. ni minsan 'di ako nagreklamo sa kung ano ang meron ako sa buhay, o kung ano man ang estado namin... wala silang karapatan para diktahan kami kung saan kami titira o lulugar.

I believe i am only accountable to God and God alone. we'll stay kung saan namin gusto at kung saan kami nilagay ni God.. i owe my life to no one except with God.

i dont understand them... nasasaktan talga ko sa ginagawa nila.. sa nangyayari.. sa lahat.. naiinis ako kasi nangyayari ito.

parang gusto ko tumigil muna ang lahat...

3 comments:

Anonymous said...

hi jezreel..naku.. pareho pla tyo girl kmi super extended tlga kso dedmkels ko n cla kc papanget ako pag pinansin ko cla.... dedmahin mo na lng...go girl..

jez said...

haha... salamat repah! :)

dedmahan blues na nga lang talga ang solusyon.. saka syempre.. panalangin

Myx said...

Hello Jez!

Mica here :) Kung minsan talaga mga kamag-anak pa ang medyo makitid ang utak nila lol. well.. can't get rid of them rin naman...

btw, link ex? http://micamyx.i.ph and http://www.missingcarlo.com

:)